เนื้อหาทีเรียน
การจัดสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมประสบการณ์ทางภาษา
- สร้างสภาพแวดล้อมให้เด็กคุ้นเคยยกับการใช้ภาษาอย่างมีความหมายและเป็นองค์รวม
- เด็กได้ทำกิจกรรมที่ส่งเสริมทักษะทางภาษาโดยไม่เน้นเนื้อหาทางภาษา
- การแสดงความรู้สึกด้วยคำพูด
- การสื่อสารกับผู้อื่น
- เด็กได้มีโอกาสฟังและมีความเข้าใจ
- การเขียนในหลายรูปแบบผ่านประสบการณ์ในที่สื่อความหมายต่อเด็ก
- การอ่านในหลายรูปแบบผ่านประสบการณ์ในที่สื่อความหมายต่อเด็ก
- ใช้เครื่องมือในการประเมินที่หลากหลาย
- เน้นที่ความก้าวหน้าของเด็ก
- ประเมินจากบริบทที่หลากหลาย
- ให้เด็กมีโอกาสประเมินตนเอง
- ครูให้ความสนใจทั้งกระบวนการและผลงาน
- ประเมินเด็กเป็นรายบุคคล
-อาจารย์ให้แต่ละกลุ่มออกไปสอน
-อาจารย์ให้ดูวีดิโอการจัดการเรียนการสอนของรุ่นพี่ที่ไปฝึกสอนค่ะ
ประเมินตนเอง
วันนี้มีแต่กิจกรรมในห้องเรียน สนุกดีค่ะ ทำให้ไม่เครียดค่ะ และหนูตั้งใจเรียนด้วยค่ะ คะแนน 10/10
ประเมินเพื่อน
เพื่อนตั้งใจทำงานมากค่ะ อาจจะมีคุยกันบ้างแต่งานที่ทำออกมาก็ออกมาดีทุกกลุ่มเลยค่ะ
คะแนน 10/9
ประเมินอาจารย์
ชอบเวลาอาจารย์สอน อาจารย์จะยิ้มให้ตลอด สนุกมากค่ะ คะแนน 10/10
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น